Saturday 22 July 2017

20 จุด ต่อวัน Forex ตัวบ่งชี้


20 pips กับตัวบ่งชี้ livelli quots 20 pips วันพอคำพูดแน่นอนมันอาจจะขึ้นอยู่กับขนาดตำแหน่งของคุณนิยามของทักษะการซื้อขาย ampEnoughquot amp แต่ไม่ได้เป็นปัญหา 2c ของฉัน ส่งต่อทดสอบวิธีการของคุณในการสาธิตแบบสดจนกว่าคุณจะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่เป็นบวกที่สอดคล้องซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจในการใส่ขนาดที่มีความหมาย จนกว่าคุณจะค้าขนาดที่มีความหมายอยู่เพียงแค่เกมคอมพิวเตอร์ (ผลย้อนหลังทุกคนสามารถผลิตแม้ว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของ.) โชคดี. ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลของคุณ ไม่มีทักษะที่เกี่ยวข้องเพียงใส่ในธุรกิจการค้าของคุณในช่วงเช้าและตรวจสอบพวกเขาฉันมีการค้าระบบนี้ในบัญชีอยู่ฉันได้กลับทดสอบระบบนี้ในหลายคู่ใช้หยุด 20 จุดต่อท้ายในการค้า 2 ครั้งเดียวที่แบ่งแม้ Raylin, ตั้งค่าดีขึ้น สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะเวลาที่สั้นกว่า 30 เมตรหรือ 15 เมตรนอกจากนี้ในภาพนิ่งก่อนหน้าด้านบนสัญญาณที่ถูกต้องที่คุณชี้ให้เห็นอยู่นั่นก็เนื่องมาจากเป็นเทียนที่กลับด้านที่ก่อนหน้านี้เนื่องจากเทียนไม่ได้ปิดด้านบน ซื้อเส้นประฉันสมมติว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกว่าจุดเหนือกรุณาแก้ตัวความเร่าร้อน Raylin ของฉัน ขอบคุณ Toscano Hi ฉันขอแนะนำให้คุณไปที่ youtube และได้รับคำแนะนำจากที่นั่นฉันมีปัญหาในการโหลด ex4 จนกว่าฉันจะตรวจสอบขั้นตอนที่คุณหลอด Sods กฎหมายได้รับการซื้อขายระบบนี้มานานกว่าเดือนและนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้สูญเสีย สองธุรกิจการค้าในวันใดวันหนึ่ง ปิดการค้าทั้งหมดในขณะนี้ Aususd -100 UsdCad -100 Eurousd 46 UsdJpy 74 สูญเสีย 80 pips สวัสดีฉันคิดว่า 60EMa ของคุณช้าเกินไปสำหรับวัตถุประสงค์แบบไขว้ H1 คุณจะพลาดส่วนสำคัญของการย้ายและเมื่อคุณตัดสินใจที่จะได้รับในนั้นสามารถ เป็นจุดสิ้นสุดของการย้าย คุณสามารถเลือก EMA ได้เร็วกว่าพูด 7-34 หรือคุณสามารถเลือกที่จะใช้ TDI ซึ่งเป็นพื้นฐาน RSI34 ข้ามกับ 7MA ฉันคิดว่าคุณสามารถปรับแต่งนี้ โดยตัวบ่งชี้ของคุณเป็นพื้นเครื่องหมายยอดแกว่งคล้ายกับตัวบ่งชี้ Semaphore ขอแสดงความนับถือ Davit เหล่านี้เป็น ema s arbitrary ฉันจะมองเข้าไปในข้อเสนอแนะของคุณที่ใช้ ema เร็วขึ้นถ้าฉันใช้ 7 ema แล้วฉันยังจะใช้ 28 ema เป็นตรรกะของฉันคือการรับแนวโน้มรายชั่วโมง 4 ดีนอกจากนี้ในรุ่นก่อนหน้าฉันได้รวมแนวโน้มรายวันที่จะ เป็น 168 ema ในกรณีของคุณ ฉันเห็นว่ามีสัญญาณใหม่ใน UsdCad ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันกับสัญญาณ EuroUsd การค้านี้จะถูกนำมาและสัญญาณเดิมที่ถูกลบออกทำให้มีผลกำไรโดยรวมอยู่ที่ 13 pips แทน -100 pips นอกจากนี้ ใช้ 7 28 ema จะได้รับสัญญาณบน Usd ซึ่งจะได้ตระหนักถึง 100 pips Raylin, Great ตั้ง. สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะเวลาที่สั้นกว่า 30 เมตรหรือ 15 เมตรนอกจากนี้ในภาพนิ่งก่อนหน้าด้านบนสัญญาณที่ถูกต้องที่คุณชี้ให้เห็นอยู่นั่นก็เนื่องมาจากเป็นเทียนที่กลับด้านที่ก่อนหน้านี้เนื่องจากเทียนไม่ได้ปิดด้านบน ซื้อเส้นประฉันสมมติว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกว่าจุดเหนือกรุณาแก้ตัวความเร่าร้อน Raylin ของฉัน ขอบคุณ Hi Cntrader ใช่ฉันได้ลองในกรอบเวลา 15 นาทีกับผลผสมสำหรับผู้ค้าน่าเบื่อมากขึ้นได้ดูที่กรอบเวลา 1 วันโดยใช้การหยุดการสูญเสีย 200 pips แม้ว่าจะไม่มากธุรกิจการค้าอาจจะร่ำรวยมากยังง่ายมาก เพื่อกลับระบบ testmy จาก 20 pips เข้าร่วม มิ.ย. 2014 สถานะ: ฉันไม่ได้ค้า Forex อีกต่อไป 222 บทความฉันต้องการเก็บบันทึกประจำวันสำหรับการเดินทางการค้าของฉันสำหรับระบบของฉัน นี่คือจุดเริ่มต้น ฉันหวังว่าฉันจะไม่ยุ่งในการปรับปรุงวารสารของฉันเองเป็นประจำ เกี่ยวกับฉัน ฉันทำงานเป็นช่างภาพของเอเจนซี่โฆษณา ฉัน outstation มากดังนั้นการซื้อขายตอนนี้เป็นเวลาส่วนหนึ่งเท่านั้น ฉันเคยเทรดมา 3 ปี ฉันได้ขึ้นและลงของฉันหัน 10 usd ถึง 1500 เหรียญและสูญเสียมันในวันถัดไป เพื่อสรุปประสบการณ์ของฉันฉันสวยมากแบ่งมากที่สุดของเวลา วันหนึ่งในขณะที่สูบบุหรี่และจ้องมองที่ไม่มีอะไรฉันพบช่องโหว่ในตลาด ที่ฉันจะได้รับอย่างน้อย 20 pip ถ้าฉันตัดสินใจที่จะค้าสำหรับวันนั้น ฉันอาจสูญเสียตำแหน่งในตอนเช้า แต่ในตอนท้ายของวันฉันจะเป็น 20 pips ในผลกำไร ถ้าตลาดย้าย 100 pips ทั้งเหนือหรือใต้ฉันจะสามารถทำคะแนนได้ 80 pips ปัญหาคือระบบของฉันต้องใช้เวลาตรวจคัดกรองเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ im ไม่ได้อยู่ในการกำหนดฉันจะค้า ฉันจะอัพเดทวันพรุ่งนี้หรือวันพรุ่งนี้ เข้าร่วม มิ.ย. 2014 สถานะ: i no trade forex anymore 222 กระทู้ ok this acc ปัจจุบัน มันเป็นบัญชีที่อยู่อาศัยขนาดเล็กที่มีเงินฝากจำนวน 10 usd โบนัส usd 5 และโบนัส usd 30 เช่นกัน วัตถุประสงค์หลักคือการแสดง guys U ที่ฉันสามารถทำ 20 pips เมื่อใดก็ตามที่ฉันตัดสินใจที่จะค้า ฉันจะซื้อขายกับ 0.01 lot เพื่อให้ประมาณ 0.001 usd ต่อ pips ฉันต้องเซ็นเซอร์เยอะมาก มีวิธีที่ฉันจัดการขนาดล็อตของฉัน n ฉันเคยชินบุกรุกรายละเอียดใด ๆ u จะเห็นบัญชีเติบโตขึ้น ที่ฉันสามารถสัญญา im ไม่ได้ไปแสดง standart acc ของฉันที่นี่ฉันไม่สามารถแสดง u ราคาที่ฉันป้อนตลาดหรือสิ่งที่เวลา เพราะระบบของฉันง่ายมาก u สามารถย้อนกลับข้อมูลทั้งหมดของวิศวกรและเข้าใจว่าฉันค้าขายได้อย่างไร คู่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย ขอโทษด้วยนะ จำไว้ว่าจุดหลักที่นี่คือฉันต้องการแสดง u ฉันสามารถทำ 20 pips เมื่อใดก็ตามที่ฉันตัดสินใจที่จะค้า วันหนึ่งคุณสามารถทำได้เช่นกัน u เพียงแค่ต้องการที่ eureka ขณะ. จนกว่าจะถึงครั้งต่อไป. ภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม มิ.ย. 2014 สถานะ: i no trade forex anymore 222 กระทู้ฉันจึงโลภเกี่ยวกับระบบที่ฉันพบ และฉันตัดสินใจที่จะค้าโดยใช้โทรศัพท์ของฉันในขณะที่ outstation และฉันประสบความสูญเสียใหญ่เพราะฉันไม่สามารถตรวจสอบการค้า เช่นฉันกล่าวว่าระบบนี้ต้องใช้เวลาในการตรวจคัดกรองเป็นจำนวนมาก แต่ระบบนี้มีประโยชน์อะไรที่จะให้ผลกำไรไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฉันจะแสดงให้พวกคุณ ความโลภนี้ทำให้ฉันสูญเสีย 120 pips ตรวจสอบการสูญเสียวงกลม นี่คือไมโคร BT สด BTW ภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม มิ.ย. 2014 สถานะ: i no trade forex anymore 222 กระทู้และดูที่นี่ เมื่อฉันมีเวลาที่จะอยู่ในด้านหน้าของเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบการค้าของฉันฉันครอบคลุมความสูญเสียทั้งหมดบวกกับบาง 70 กำไร pips ดี .. กำไรก่อนหน้าของฉันคือ 0.09 usd และตอนนี้มันกระโดดไป 0.16 usd ดีขวาตามการค้าบน - 1892014 (พฤหัสบดี) ตลาดเคลื่อนไหว 120 pip และฉันจับ 120 pips ทั้งหมด ว่าวิธีที่ดีหนีบคือ - 1992014 (วันศุกร์) ฉันทำ 20 pips เท่านั้น เป็นฉัน dont ต้องการค้าในวันศุกร์. แต่มันไม่สอดคล้องกับ 20 pip ต่อวันขวารูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ดีที่จะเห็นว่าการทำงานของคุณสำหรับคุณ มันยากมากที่จะสอดคล้องกันในการซื้อขายจึงจะดีที่จะได้รับเคล็ดลับจาก u ถ้า ur ยินดี แต่ถ้าไม่แล้วก็ยัง ok ต้องการ u ทั้งหมด pips สีเขียว Regards yes มันทำงานสำหรับฉันเพราะฉันเข้าใจระบบ 110 ฉันรู้ว่าจะทำอย่างไรก่อนที่ฉันจะเปิดการค้า im ยินดีที่จะแบ่งปัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เป็น u สามารถดูฉันเพิ่งพบช่องโหว่ที่ไหนสักแห่งต้นเดือนกันยายน สิ่งที่เกิดขึ้นหากไม่ได้ไปทำงานในกฎการแลกเปลี่ยนในอนาคตเป็นเช่นนี้เมื่อหุ้น U และอื่น ๆ ได้รับผลกำไรทุกคนมีความสุข แต่เมื่อพวกเขาได้รับในตำแหน่งที่สูญเสียพวกเขาจะตำหนิคุณคนเดียว นี้เป็นความจริงยาก เพียงแค่ใส่ใจ จนกว่าจะถึงเวลาถัดไปกลยุทธ์การซื้อขาย 03920 Pips Day039 หากคุณสนใจในกลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายและมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับผลกำไรที่สม่ำเสมอทุกวันแล้ว 20 pips วันเป็นที่คุณกำลังมองหา กลยุทธ์การยุยงนี้ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นเป็นมากกว่า 10 ปีและได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพ itrsquos ทำให้ผู้ค้าที่จะได้รับ 100 pips ต่อสัปดาห์หรือ 400 pips ต่อเดือน เท่าที่ ldquo20 pips dayrdquo เป็นกลยุทธ์ scalping เราต้องแน่ใจว่าไม่มีข่าวที่สำคัญจะได้รับการปล่อยตัวหลังจากที่เราเปิดการค้าและเข้าสู่ตลาด Itrsquos สำคัญมากสำหรับผู้ซื้อขาย Forex เพื่อตรวจสอบปฏิทินเศรษฐกิจในตอนต้นของทุกๆวันทำการซื้อขาย คู่สกุลเงิน: มีความผันผวนสูงเช่น GBPUSD และ USDCAD ตัวบ่งชี้: 20 SMA, ตัวบ่งชี้โมเมนตัม (5) Itrsquos แนะนำให้เลือกช่วงเวลา 30 นาทีในเทอร์มินัลและกำหนดมาตรฐาน SMA 20 (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเรียบ) และตัวบ่งชี้โมเมนตัม (5) การเลือกสกุลเงินคู่ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ แต่ควรใช้กลยุทธ์นี้กับคู่ที่มีความผันผวนสูงเช่น GBPUSD และ USDCAD โปรดจำไว้ว่าธุรกิจการค้าทั้งหมดจะต้องเปิดเฉพาะหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวที่สำคัญ หากไม่มีข่าวที่สำคัญที่จะออกในระหว่างวันเปิดทำการซื้อขายไม่ได้ก่อนเวลา 12.30 น. ตามเวลา GMT (เนื่องจากความผันผวนของการซื้อขายระหว่างอเมริกันเซสชั่น) คำสั่งซื้อ: เปิดคำสั่งซื้อหากเทียนปิดในช่วง 20 SMA และ Momentum Oscillator อยู่เหนือระดับ 100 (ระดับค่าเฉลี่ย) Herersquos ตัวอย่าง: คำสั่งขาย: เปิดคำสั่งขายหากเทียนปิดต่ำกว่า SMA 20 และ Momentum Oscillator ตั้งอยู่ต่ำกว่าระดับ 100 (ระดับค่าเฉลี่ย) Herersquos ตัวอย่าง: คุณอาจวางกำไร Take-profit 20 pips เมื่อมีการรับผลกำไร ผู้ค้าบางรายแนะนำให้วางเครื่องหมาย Trailing stop (เริ่มจาก 1 pip) อีกวิธีหนึ่งคือการสั่งซื้อที่ศูนย์เมื่อราคาอยู่ที่ 10 pips มี 3 วิธีในการวางจุดตัด: 1) ในระยะ 20 pips 2) ต่ำกว่า 20 SMA สำหรับตำแหน่งยาวและด้านบน - สำหรับสั้น 3) ที่สูง (สำหรับตำแหน่งยาว) หรือต่ำ (สำหรับตำแหน่งสั้น) ของ เทียนสุดท้ายที่ผ่าน 20 SMA ถ้าหลังจากเปิดการค้าราคากลับข้าม SMA ในทิศทางตรงกันข้ามและเทียนปิดที่นั่นการค้าควรจะปิดทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้คะแนนต่อหุ้นได้ 20 คะแนนต่อกลยุทธ์การถลุงตามแผนการณ์ต่อวันสำหรับระยะเวลาที่ยาวขึ้นในกรณีที่ตลาดมีความผันผวนสูง กลยุทธ์ใช้งานได้ง่ายมาก เงื่อนไขการเข้ามีความชัดเจน กลยุทธ์มีความน่าเชื่อถือมากและมีอัตราการชนะคำสั่งสูงความเสี่ยง Disclaimer: Forexcamping จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นในขณะที่การซื้อขาย ผู้ค้าทั้งหมดมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการดำเนินการและผลการซื้อขายระบบใด ๆ ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้ คุณเข้าใจดีว่ามีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับการซื้อขายในตลาด อย่าค้าขายกับเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ การซื้อขายอาจไม่เหมาะสมสำหรับทุกคน แผนภูมิและบทความทั้งหมดที่เผยแพร่ใน forexcamping มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้น

No comments:

Post a Comment